Chế độ ăn kiêng 7 ngày cho nữ nhân viên văn phòng 

Các chị em làm việc văn phòng thường xuyên đối mặt với tình trạng tăng cân, mỡ thừa bụng và đùi . Để giữ một vóc dáng thon đẹp, các bạn hãy lưu ngay thực đơn giảm cân dưới đây nhé. 

Thực đơn ăn kiêng 7 ngày 

Thực đơn ngày 1 

+ Bữa sáng : 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì đen

+ Bữa trưa : 2 quả trứng luộc + salad cà rốt, bắp cải + nước ép cà chua

+ Bữa tối : 1 quả táo + 1 cốc nước ép rau tùy theo mùa

Thực đơn ngày 2 

+ Bữa sáng : 1 quả táo + 1 cốc nước ép trái cây

+ Bữa trưa : 200g ức gà + salad bắp cải cùng dầu oliu

+ Bữa tối : 200g thịt bò + 1 đĩa súp lơ luộc

chế độ ăn giảm cân, chế độ ăn kiêng

Thực đơn ngày 3 

+ Bữa sáng : 1 ly sữa không đường + 1 lát bánh mì đen

+ Bữa trưa : 1 quả trứng luộc + salad cà rốt và bắp cải

+ Bữa tối : 1 quả táo + 1 cốc nước ép rau quả

Thực đơn ngày 4

+ Bữa sáng : 1 đĩa salad cá hồi + 1 ly nước ép rau quả xanh

+ Bữa trưa : salad rau mùi + 2 quả trứng luộc + 2 trái táo

+ Bữa tối : 200g thịt + salad rau xanh

Thực đơn ngày 5

+ Bữa sáng : 1 trái táo + 1 lát bánh mì đen

+ Bữa trưa : 200g thịt heo + 1 cốc nước ép cà chua

+ Bữa tối : 200g thịt bò + salad rau xanh

Thực đơn ngày 6 

+ Bữa sáng : 1 quả trứng + 1 lát bánh mì đen

+ Bữa trưa : 200g thịt + salad cà rốt và và bắp cải

+ Bữa tối : 2 quả trưngs + salad rau xanh

Thực đơn ngày 7

+ Bữa sáng : 2 quả trứng

+ Bữa trưa : 200g thịt + 2 quả táo

+ Bữa tối : 200g thịt bò + salad rau + 1 cốc nước ép rau xanh

chế độ ăn giảm cân, chế độ ăn kiêng

Một số lưu ý

Để giảm mỡ bụng hiệu quả hơn bạn cần lưu ý một số điều sau : 

- Thay đổi tư thế làm việc : đặc thù của công việc là ngồi một chỗ trong nhiều giờ, như vậy lượng mỡ sẽ tập trung vào phần bụng . Vì thế bạn cần thay đổi tư thế làm việc của mình, hãy đi lại một vài phút , vận động cơ thể sau đó hãy tiếp tục công việc nhé.

- Điều chỉnh chế độ ăn uống để giảm mỡ thừa : có thể tham khảo thực đơn mà bacsixanh vừa gợi ý ở trên để giảm cân hiệu quả hơn nhé . Bạn có thể uống 1 ly nước trước bữa ăn để tạo cảm giác no.

- Bỏ thói quen vừa ăn vừa xem tivi hay dùng điện thoại : hành động này sẽ khiến bạn không tập trung vào ăn, nhai không kỹ , khiến bạn không thấy vị ngon của thức ăn mà sẽ ăn nhiều hơn. 

- Ăn đúng giờ , không nên ăn quá muộn. 

- Nói không với đồ ngọt, đồ ăn nhanh, các thực phẩm chiên rán : đây là nguyên nhân khiến tích trữ mỡ dư thừa . Vì thế cần phải loại bỏ ngay những thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ngọt nhé. 

- Bạn có thể uống thêm nước chanh, nước cam vào mỗi ngày, đặc biệt là vào buổi sáng. Vitamin C trong chanh, cam có khả năng cân bằng lượng Cortisol, tạo ra Carnitine giúp chuyển hoá chất béo thành nhiên liệu để đốt cháy lượng mỡ bụng.

- Ngủ đủ giấc :  khi thức khuya, bạn sẽ dễ bị đói do nhịp sinh học bị rối loạn, nếu nạp thêm thức ăn vào giờ này thì sẽ khiến mọi kế hoạch giảm mỡ bụng của bạn tiêu tan.

chế độ ăn giảm cân, chế độ ăn kiêng

Bấm để gọi ngay